Tổ chức hội chợ triển lãm

Hội chợ triển lãm là nơi trưng bày, giới thiệu hàng hóa và dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp từ nhiều nơi đến tham gia. Đây là nơi gặp gỡ giữa người mua và người bán, giữa các đối tác để ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm, dịch vụ, mở các của hàng, đại lý…, là cơ hội tốt để trao đổi kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ, xúc tiến đầu tư, hợp tác kinh tế giữa các doanh nghiệp, các địa phương và các quốc gia.

cho-thue-gian-hang-hoi-cho (1)

Công ty tổ chức hội chợ triễn lãm TITAN chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức hội chợ triển lãm: thiết kế và cho thuê gian hàng, cung cấp nhân sự cho hội trợ…

Với dịch vụ tổ chức hội chợ triển lãm TITAN Event giúp quý khách:

–          Cung cấp ý tưởng, quy trình, đạo diễn, dàn dựng, thiết kế sự kiện hội chợ, triển lãm

–          Cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện  ( nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, âm thanh ánh sáng, màn hình led, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn …)

–          Cho thuê nhân viên event ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …)

Tại sao nên lựa chọn TITAN làm đối tác tổ chức sự kiện?

–          Quảng bá thương hiệu của bạn

–          Với kinh nghiệm về tổ chức sự kiện, chuyên viên của Đại An Event sẽ tư vấn để sự kiện của bạn là chuyên nghiệp nhất.

–          Bạn sẽ nhận được hồ sơ chi tiết về kế hoạch & ngân sách sự kiện.

–          Chúng tôi sẽ triển khai kế hoạch và chuẩn bị logistic. Bạn sẽ dễ dàng kiểm soát.

DMCA.com Protection Status

Comments are closed.