Tổ chức lễ khai trương

 Tổ chức lễ khai trương

Tổ chức lễ khai trương – khánh thành có ý nghĩa quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào bởi sự kiện khai trương  – khánh thành diễn ra tốt đẹp sẽ hứa hẹn mang đến sự may mắn, thuận lợi, thành công và phát đạt.

Tổ chức lễ khai trương  – khánh thành không đơn thuần là việc tổ chức một buổi lễ ra mắt mà đây còn là cơ hội để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh cũng như sản phấm của mình đến được với nhiều người. Vì vậy, việc tổ chức lễ khai trương  – khánh thành sao cho ấn tượng, độc đáo với mức chi phí phù hợp là điều mà khách hàng luôn quan tâm, chú ý.

 

Từ trước tới nay, tổ chức lễ khai trương được coi là một sự kiện trong đại, một sự kiện lớn đối với những doanh nghiêp, công ty, cửa hàng, nhà máy .

Tổ chức lễ khai trương chính là hoạt động chúc mừng cho sự khởi đầu cho một công việc sẽ suôn sẻ và thành công. Hằng năm, với nhiều đơn vị doanh nghiệp mở ra đồng nghĩa với hàng trăm các đơn vị sự kiện đang đón chờ sự hợp tác. Tổ chức lễ khai trương trước đây không có nhiều điểm đặc biệt nhưng ngày nay việc tổ chức lễ khai trương dường như trở nên có tính chất quy mô và chuyên nghiệp hơn rất nhiều .

cho thue ban ghe gia re (40)

cho thue ban ghe gia re (44)

* Tổ chức lễ khai trương tòa nhà, tổ chức lễ khai trương nhà máy, tổ chức lễ khai trương công ty, tổ chức lễ khai trương cửa hàng, tổ chức lễ khai trương siêu thị , hội chợ, hội trại cho sinh viên, hội chợ cho cơ quan đoàn thể…

* Tổ chức khai trương các trường học , lễ bế giảng, khai giảng, hội diễn ca nhạc, hội diễn văn nghệ , tổng kết cuối năm ,giao lưu văn hóa

* Tư vấn kịch bản lễ khai trương, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương, cung cấp giải pháp tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp

* Cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương ( nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn, hoa trang trí, cổng bong bóng,  …)

* Cho thuê nhân sự cho lễ khai trương ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng

to-chuc-le-khai-truong-khanh-thanh (4)

Lễ khai trương – khánh thành được tổ chức thành công không chỉ hứa hẹn một tương lai vững chắc mà còn khẳng định đẳng cấp và vị thế quan trọng của doanh nghiệp trong bạn hàng và đối tác.

Tổ chức sự kiện lễ khai trương  – khánh thành sao cho ấn tượng, là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng có thể biết tới doanh nghiệp cũng như sản phẩm của doanh nghiệp.

Tổ chức lễ khai trương tòa nhà, tổ chức lễ khai trương nhà máy, tổ chức lễ khai trương công ty, tổ chức lễ khai trương cửa hàng, tổ chức lễ khai trương siêu thị …

TITAN EVENT Tư vấn kịch bản lễ khai trương, đạo diễn và dàn dựng lễ khai trương, cung cấp giải pháp tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp  Cho thuê thiết bị tổ chức lễ khai trương ( nhà lều nhà bạt, sân khấu, bàn ghế, palet, thảm trải, bộ dụng cụ cắt băng khai trương, cổng hơi, khí cầu, trụ inox, in ấn, treo banner, cờ phướn, hoa trang trí, cổng bong bóng,  …)

Cho thuê nhân sự cho lễ khai trương ( người mẫu, lễ tân, PG, nhóm múa , ban nhạc, vũ đoàn, ca sỹ, nhân tượng , quay phim chụp ảnh, lân sư rồng …).

Ngoài ra chúng tôi còn tổ chức các dịch vụ như:

Lễ Khai Trương được xem là “gia vị” quan trọng trong kế hoạch xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Để làm được điều này, doanh nghiệp không những phải biết tổ chức một event hoành tráng, thu hút chú ý từ cộng động thì còn phải biết cách dẫn dắt khách hàng của mình đến sự kiện, từ đó tạo cho họ cơ hội tiếp cận đến những dịch vụ/sản phẩm tốt nhất của mình.
Tuy nhiên không phải cứ mạnh tay chi tiêu là thành công, điều này đòi hỏi phải có một đội ngũ ê-kíp và một chiến lược linh hoạt. Sau đây là một vài bước tham khảo để doanh nghiệp lên ý tưởng tổ chức sự kiện.

Bước 1: Quyết định xem sẽ tổ chức event kiểu gì và dự trù ngân sách ra sao

Có rất nhiều cách thức tổ chức sự kiện khai trương: trải thảm đỏ, làm tiệc pizza, ceremony party,…Nếu đã có sẵn cơ sở kinh doanh thì doanh nghiệp cũng có thể mời bạn bè, họ hàng, đối tác và quan trọng nhất là các cơ quan truyền thông tham gia sự kiện này như một buổi tiệc thân mật tại gia.

Bước 2: Lên timeline cho kế hoạch tổ chức event

Bạn phải dự trù ít nhất 2 – 3 tháng thời gian cho phép để hoàn tất mọi công đoạn in ấn thiệp mời, phân phát thư mời và chắc chắn số lượng người tham gia. Chỉ định ngay nhân viên nào đảm nhận công việc gì trước khi sự kiện diễn ra và lên deadline rõ ràng. Lưu trữ hết những thông tin trong suốt quá trình làm việc, trao đổi giữa các bộ phận. Tạo các “checklist” để chắc chắn không ai có lý do quên công việc được chỉ định. Cuối cùng là lập cơ sở dữ liệu về thông tin người tham gia sự kiện.Bước 3: Xác định rõ những đối tượng bạn đang cố gắng hướng đến

Doanh nghiệp không chỉ cần phải đặt mục tiêu tiếp cận đến khách hàng mà còn phải biết lưu ý đến các đối tác, đặc biệt là những đối tác tiềm năng trong tương lai, đừng coi lễ khai trương chỉ đơn thuần là một sự kiện ăn mừng, đây là yếu tố tạo nên thời cơ hội nhập vào cộng đồng doanh nghiệp béo bở đấy.

Bước 4: Sự kiện này phải thể hiện được hình ảnh của doanh nghiệp một cách khéo léo

Hãy thể hiện màu sắc doanh nghiệp qua “tea-break” hay “party” để tăng độ nhận biết của khách mời đối với thương hiệu. Sẽ không có gì là quá đáng khi bạn lợi dụng 1 chút thời gian để dẫn khách mời tham gia xung quanh trụ sở kinh doanh mới và phát tặng mỗi người mẫu sản phẩm dùng thử, sau đó hãy hỏi họ cảm nhận gì về nó sau khi nhìn, chạm, dùng và cảm nhận. Nhắc lại: đây không chỉ là một bữa tiệc gặp mặt đơn thuần, mà đây là “gia vị” cho chiến lược marketing, vậy nên hãy thu hút sự chú ý của công chúng một cách nghệ thuật.

Bước 5: Đưa ra sự kỳ vọng hợp lý và dự tính được hiệu quả

Thành công không thể xây dựng chỉ trong một ngày”, trong khi bạn đang khởi đầu cho công việc kinh doanh, hãy đồng thời xây dựng những chiến lược marketing vững chắc. Một số cách thức khá “rẻ tiền” nhưng đáng tham khảo như sau:
• Đặt bảng hiệu và poster.
• Phát tờ rơi, brochure, booklet.
• Đưa sản phẩm dùng thử
• Lấy ý kiến từ bạn bè, người thân, đồng nghiệp,…
• Quảng cáo trên các website, đặt bàn hỗ trợ khách hàng tại các hội chợ, sự kiện cộng đồng.

Công ty tổ chức sự kiện TITAN chính là người hỗ trợ đắc lực của các chương trình Tổ Chức Lễ Khai Trương Khánh Thành và đội ngũ TITAN luôn có niềm tin về đội ngũ của chính mình suốt nhiều năm qua đã thực hiện rất nhiều những chương trình Tổ Chức Lễ Khai Trương Khánh Thành của các công ty , hay tổ chức .Việc Tổ Chức Lễ Khai Trương Khánh Thành sẽ trở nên ấn tượng hơn , đặc sắc hơn nếu như người tổ chức biết cách đưa ra nội dung và kế hoạch chương trình khiến cho khách hàng ấn tượng , đó cũng là yếu tố quyết định , ngoài ra việc chuẩn bị những thiết bị âm thanh , ánh sáng , sân khấu cũng là điều cần thiết trong bất kì chương trình tổ chức hội nghị , hội thảo nào.

Liên hệ TITAN EVENT để được tư vấn và báo giá

Email: sales@titanevent.vn . Hotline: 0903 033 997

DMCA.com Protection Status

Bạn có thể tìm bài này qua:

  • xem ngày khai trương
  • cắt băng khánh thành
  • cung khai truong
  • diễn văn lễ khai trương khu thể thao
  • cach to chuc le khai truong cua hang
  • dịch vụ tổ chức khai trương
  • khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì
  • lễ khai trương công ty
Loading Facebook Comments ...

Bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ được giữ bí mật. Những mục đánh dấu (*) là bắt buộc.

Bạn có thể sử dụng các thẻ HTML như: <a href="" title=""> <abbr title=""> <acronym title=""> <b> <blockquote cite=""> <cite> <code> <del datetime=""> <em> <i> <q cite=""> <s> <strike> <strong>

Tổ Chức Sự Kiện TiTan
Điện thoại:(08) 3775 3933 - Hotline: 0903 033 997
VPGD:90 Đường 39, P. Tân Quy, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
Email: sales@titanevent.vn - lienhe@titanevent.vn - info@titanevent.vn