Bia Sài Gòn chào Hạ Long 2014

Một sân khấu đã được Vietsea Event lắp tại quảng trường với giàn âm thanh hiện đại, màn hình LED lớn để đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng.
Nằm trong chuỗi hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về thương hiệu trong lòng người tiêu dùng cũng như là tri ân khách hàng thuộc vùng Đông Bắc, ngày 29/4 vừa qua, bia Sài Gòn mang tới Quảng Ninh chương trình “Bia Sài Gòn – Chào Hạ Long 2014” vào lúc 20h tại quảng trường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh như một lời chào nồng nhiệt tới quần chúng nhân dân.
Một sân khấu đã được Vietsea Event lắp tại quảng trường với giàn âm thanh hiện đại, màn hình LED lớn để đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng. Ngoài ra, khán giả đến tham dự được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và được uống bia, nước giải khát miễn phí, cũng như là tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng các hoạt động, trò chơi đi kèm nhiều phần quà. Với sự quy tụ của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm nhạc, các DJ hàng đầu Việt Nam hiện nay như MC Trấn Thành, Đoan Trang, nữ hoàng nhạc dance Thanh Thảo, ca sĩ Lưu Hương Giang, Anh Khoa, Phương Thanh, Đại Nghĩa, Chí Thiện, Thúy Uyên, Khởi My, Kyo York, Triệu Hồng Ngọc và S Model band…. chương trình là một trong những đêm đại nhạc hội lớn của năm 2014
Chương trình đã được tổ chức vào ngày 29/4 tại quảng trường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Đại nhạc hội đã đón khoảng 10.000 người đến tham dự và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT – TH tỉnh Quảng Ninh.

Một sân khấu lớn đã được lắp tại quảng trường với dàn âm thanh hiện đại, màn hình LED lớn đem đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và đặc sắc. Ngoài ra, khán giả đến tham dự được thưởng thức những tiết mục nghệ thuật đặc sắc và được uống bia, nước giải khát miễn phí, cũng như là tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng các hoạt động, trò chơi đi kèm nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình có sự quy tụ của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ, nhóm nhạc, các DJ như: MC Trấn Thành, Đoan Trang, nữ hoàng nhạc dance Thanh Thảo, ca sĩ Lưu Hương Giang, Anh Khoa, Phương Thanh, Đại Nghĩa, Chí Thiện, Thúy Uyên, Khởi My, Kyo York, Triệu Hồng Ngọc và S Model band….

VNEdai-nhac-hoi-bia-sai-gon-chao-ha-long

Trong suốt chặng đường 35 năm phấn đấu và trưởng thành, bia Sài Gòn không ngừng đầu tư, đổi mới và áp dụng dây chuyền tiên tiến bậc nhất khu vực vào việc sản xuất. Các nguyên liệu dùng để sản xuất bia có chất lượng đạt tiêu chuẩn khắt khe của các nước sản xuất bia trên thế giới. Bia SAIGON là tên thương hiệu được nhắc đến nhiều với bốn dòng sản phẩm phong phú: bia chai Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và bia lon 333.

Dựa trên thế mạnh của một thương hiệu lớn với hệ thống phân phối tới hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc, các công ty cổ phần thương mại tại những khu vực trọng tâm, cùng đông đảo đối tác, các sản phẩm của hãng đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự yêu mến của khách hàng. Sự ra đời của Công ty CPTM Sabeco Đông Bắc đánh dấu một bước tiến quan trọng về thị trường miền Bắc của thương hiệu bia Việt trong năm 2013.

(Nguồn: Tổng Công ty cổ phần Bia rượu NGK Sài Gòn)

 

Comments are closed.