Tổ chức lễ khởi công – động thổ

Tổ chức lễ khởi công – động thổ bởi TiTan Event. Chuyên tổ chức các sự kiện lễ khởi công dự án, lễ động thổ dự án, lễ động thổ các công trình tại Tp.HCM.

TiTan Event xin chia sẽ một số kinh nghiệm tổ chức lễ khởi công động thổ

Tổ chức lễ khởi công, động thổ của các doanh nghiệp với các dự án đầu tư là một hoạt động rất quan trọng và không thể thiếu, tổ chức một buổi lễ thành công sẽ giúp bạn có niềm tin tốt đối với quá trình đầu tư, kinh doanh của công trình đó.

 

38-05 1361279507 20130219190230_62970 DPP_0048 le-dong-tho sdc1403898509

 

Tuy nhiên, để chuẩn bị tốt và đây đủ, cần hệ thống lại những hạng mục cần thiết để không bỏ sót chi tiết nào dẫn đến việc làm hỏng cả sự kiện.

Các hạng mục cơ bản :

 

I. Trang trí đường dẫn vào nơi tổ chức Sự kiện:

1. Băng roll, Cờ chuối nhiều màu, Cờ phướn, cờ nheo.

2. Pano chỉ dẫn đường đi.

3. Biển công trình

 

 

II.     Khu vực cổng chào – Lễ tân đón khách:

1. Cổng chào đón khách (cổng hơi)

2. Nhà sảnh đón khách

3. Bàn Lễ tân đón khách và tặng quà

4. Hàng rào danh dự

5. Biển chỉ dẫn : Phòng VIP, Khu vực Lễ tân, WC…

6. Máy phát điện và hệ thống điện

 

 

III.    Khu vực họp lễ:

1. Nhà bạt làm nơi tổ chức họp lễ

2. Sân khấu lễ đài

3. Phông chính ( backdrop)

4. Bục phát biểu cho diễn giả, Phiên dịch, MC

5. Âm thanh phục vụ Sự kiện

6. Vách khu họp lễ

7. Thảm xanh trải nền

8. Thảm đỏ trải lối đi

9. Bàn, ghế cho khách VIP

10. Hoa tươi trang trí trên bàn VIP

11. Bảng tên trên bàn VIP ( Name card)

12.Nước phục vụ khách VIP

13. Ghế phục vụ Đại biểu

14. Bàn phục vụ nước choo Đại biểu

15. Ly, nước phục vụ Đại biểu

16. Cây cảnh trồng chậu

17. Hệ thống thông gió, làm mát : Quạt Công nghiệp, Quạt phun sương hoặc hệ thống điều hòa.

 

Ngoài ra TITAN Event còn cung cấp: Tổ chức lễ khai trương, cho thuê bàn ghế , cho thuê cổng hơi, cho thuê nhà lều và còn nhiều dịch vụ khác nữa.

 

IV.    Khu vực Khởi công ( Động thổ)

1. Phông, Sân khấu phục vụ Khởi công ( Động thổ )

2. Dụng cụ thực hiện Nghi Lễ Khởi công ( Động thổ ):

– Thực hiện Nghi Lễ theo kiểu Truyền thống : Xẻng trang trí, Giá để xẻng, Mũ nhựa trắng logo, Găng tay, Khay để dụng cụ khởi công, Bàn để dụng cụ, Hộp cát trang trí

– Thực hiện Nghi Lễ kiểu khác : Bàn bấm nút Khởi công, hệ thống còi đèn hoặc- Kết hợp cả 2 kiểu

3. Pháo kim tuyến lễ hội : Pháo tay hoặc máy bắn kim tuyến

 

 

V.    Giấy mời và phong bì

Tuỳ theo quy mô, mục đích Sự kiện có thể lựa chọn thêm các dịch vụ gia tăng sau:

1. Khu vực Trà & Café cho Đại biểu ( Coffe break)

2. Nhân sự phục vụ sự kiện:

– Người dẫn chương trình ( MC), Phiên dịch, Nhân viên an  ninh, Lễ tân nữ ( phục vụ đón khách, họp Lễ, Nghi thức Khởi công )

3. Phòng VIP : Nhà bạt làm phòng chờ khách VIP, Hệ thống Bàn & ghế trong phòng VIP, Trang trí phòng VIP ( Hoa trên hệ thống bàn VIP, Cây cảnh trang trí trong phòng VIP,…) Trà & Café phục vụ khách VIP, Hệ thống quạt hoặc hệ thống điều hòa.

4. Múa Lân – Rồng

5. Trống hội

6. Văn nghệ phục vụ sự kiện : Ca sĩ, Ban nhạc

7. Chùm bóng lớn thả sau Sự kiện

8. Chùm bóng nhiều màu, Cờ nheo hoặc bóng màu bơm khí nhẹ

9. Khinh khí cầu đường kính 3m, gắn cờ nheo

10. Hệ thống máy chiếu ( Phim giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm…)

11. Các vách, Pano giới thiệu dự án, sản phẩm…

12. Dịch vụ Truyền thông : Quay phim, Chụp ảnh toàn bộ Sự kiện, Mời các cơ quan Thông tấn – Báo chí tham dự, Tổ chức họp báo, Tư vấn và viết Thông cáo báo chí, Phát sóng trên các đài truyền hình

13.. Tổ chức tiệc chiêu đãi : Nhà bạt  làm nơi tổ chức tiệc, Tiệc chiêu đãi ( Buffet hoặc tiệc ngọt theo thực đơn)

14. Quà tặng & in ấn : Túi giấy đựng quà tặng, Các loại quà tặng, Catalogue, các sản phẩm in và quảng cáo.

15. Nhà vệ sinh lưu động

16. Bình chữa cháy, Xe y tế lưu động trực Sự kiện

17. Xe máy Công trình, các loại trang trí xe máy công trình

18. San lấp mặt bằng

Rất hân hạnh được phục vụ Quý Khách Hàng !

 

 

DMCA.com Protection Status

Bạn có thể tìm bài này qua:

  • dịch vụ tang lễ tại tp hcm