[metaslider id="6529"]

Triễn Lãm Quốc Tế Lần II Chuyên Ngành Trang Thiết Bị Thể Thao và Giải Trí

Từ 09:00 – 05/09/2014 đến 17:00 – 07/09/2014
Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Sài Gòn (SECC), số 799, Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Sau thành công của lần triển lãm đầu tiên chuyên ngành về Trang Thiết Bị Thể Thao và Giải Trí –  SPORTEX VIETNAM 2013 với 100 m2 gian hàng trưng bày hơn 100 nhãn hàng, đón nhận sự quan tâm hơn 3,000 khách tham quan thương mại trong và ngoài nước, chứng tỏ năng lực tổ chức chuyên nghiệp, khẳng định vị thế thị trường trang thiết bị dụng cụ thể thao và giải trí tiềm năng tại Việt Nam, SPORTEX VIETNAM 2014 đã chính thức khởi động trở lại với phiên bản 2 – hứa hẹn sẽ là một sân chơi thương mại, một địa điểm giao thương lý tưởng cho giới doanh nghiệp trong ngành.

 

  
 

THÔNG TIN CHUNG VỀ SPORTEX VIETNAM 2014
Tên Triển lãm:    
                                             SPORTEX VIETNAM 2014

                             Triễn Lãm Quốc Tế Lần II Chuyên Ngành Trang Thiết Bị Thể Thao và Giải Trí

Ngày diễn ra triển lãm:                               05.06.07, Tháng 09, Năm 2014

Thời gian mở cửa triển lãm:                    09:00 – 17:00       

Địa điểm:                  Trung Tâm Triển Lãm và Hội Nghị Sài Gòn (SECC)

                   799 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tổng diện tích trưng bày:                         2500m2

Số lượng công ty / nhãn hàng tham gia trưng bày dự kiến: 100 công ty/ nhãn hàng

Số lượng khách tham quan thương mại dự kiến: 3,000 lượt khách


ĐƠN VỊ THAM GIA TRIỂN LÃM

Nhà sản xuất, Nhà xuất khẩu, Nhà phân phối, đại lý & nhà cung cấp của các phân khúc sản phẩm, dịch vụ chuyên ngành  sau:

 Nhà nhập khẩu

•Nhà phân phối/ Nhà cung cấp

•Nhà bán sỉ/ lẻ 

•Các Câu lạc bộ/ trung tâm thể thao 

•Trung tâm thương mại

•Tầng lớp thu nhập cao

•Nhà đầu tư các khu giải trí, nghỉ dưỡng, thể thao phức hợp

•Các trung tâm thương mại

•Các cơ quan chính phủ

•Các hiệp hội

•Các chuyên gia trong ngành thể thao 

•Các ấn phẩm thương mại

•Hiệp hội

•Các học viện thể thao

•Các chuỗi cửa hàng

•Giới truyền thông

•Các ngành liên quan khác


ĐỐI TƯỢNG KHÁCH THAM QUAN THƯƠNG MẠI

 Nhà nhập khẩu

•Nhà phân phối/ Nhà cung cấp

•Nhà bán sỉ/ lẻ 

•Các Câu lạc bộ/ trung tâm thể thao 

•Trung tâm thương mại

•Tầng lớp thu nhập cao

•Nhà đầu tư các khu giải trí, nghỉ dưỡng, thể thao phức hợp

•Các trung tâm thương mại

•Các cơ quan chính phủ

•Các hiệp hội

•Các chuyên gia trong ngành thể thao 

•Các ấn phẩm thương mại

•Hiệp hội

•Các học viện thể thao

•Các chuỗi cửa hàng

•Giới truyền thông

•Các ngành liên quan khác