Triển lãm quốc tế về công nghệ, thiết bị , giải pháp điều phối và truyền tải điện –Electric & Power Vietnam 2014

Từ 09:00 – 17/09/2014 đến 05:00 – 19/09/2014
Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (S.E.C.C), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh
Thông tin sự kiện Triển lãm quốc tế về công nghệ, thiết bị , giải pháp điều phối và truyền tải điện –Electric & Power Vietnam 2014

Thông tin chung

Electric & Power Vietnam – Triển lãm quy mô quốc tế về Giải pháp Năng lượng và Điện của Việt Nam sẽ trở lại từ ngày 17-19 tháng 9 năm 2014 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Kết hợp với Công nghiệp tự động hóa Việt Nam, triển lãm nổi bật với các công nghệ và sản phẩm mới nhất bao gồm cáp điện, máy phát điện, tái tạo năng lượng hiệu quả, các giải pháp năng lượng dự phòng, truyền tải và phân phối điện, thang máy & thang cuốn, máy điều hòa, sản xuất và tự động hóa quy trình, và còn nhiều mặt hàng khác nữa đáp ứng cho thị trường phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.
Lần thứ 5 tổ chức (trước đây với tên gọi là Elenex Vietnam) với diện tích trưng bày lên đến 6,500 m2, Electric & Power Vietnam sẽ tiếp tục là diễn đàn tối ưu nhất cho các thương hiệu quốc tế kết nối với 5,000 khách mua hàng chuyên ngành tại Việt Nam cũng như các nước lân cận.
Tên triển lãm: 
Electric & Power Vietnam – Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 5 về công nghệ, thiết bị và giải pháp điều phối và truyền tải điện
Industrial Automation Vietnam – Triển lãm & Hội thảo quốc tế lần thứ 5 về công nghệ tự động hóa và hệ thống kiểm soát quy trình trong mạng lưới điện công nghiệp và nhà máy.
Ngày:
17 – 19 Tháng 9, 2014, (thứ Tư – thứ Sáu) 
Giờ mở cửa:
9am – 5pm hàng ngày 
Địa điểm:   
Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (S.E.C.C), 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh
Nhấp vào đây để tìm hiểu về địa điểm
        
Thể lệ vào cửa
  • Triển lãm mở cửa miễn phí cho khách tham quan trong ngành.
  • Các khách không liên quan hoặc trẻ em dưới 18 tuổi không được vào khu vực triển lãm
  • Tất cả khách tham quan phải ăn mặc lịch sự. Ban Tổ Chức có quyền từ chối những khách tham quan không phù hợp
  • Vì lý do an ninh, thẻ đeo dành cho khách tham quan sẽ không được hoán đổi. Bảo vệ sẽ có quyền yêu cầu một số khách tham quan xuất trình giấy tờ tùy thân trước khi cho phép vào khu vực triển lãm. Thẻ đeo được thu lại mỗi ngày, nếu quý khách trở lại vào ngày hôm sau vui lòng đến quầy đăng ký trước để đọc tên in lại thẻ một cách nhanh chóng

Đơn vị tổ chức 

Triển lãm Electric & Power Vietnam và Industrial Automation được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Hongkong với sự hợp tác của Công ty International Expo Management tại Singapore và Công ty Overseas Exhibition Services tại Luân Đôn. Ngoài ra chúng tôi còn có văn phòng đại diện ở Thành phố Hồ Chí Minh và một đối tác trong nước là Công ty Tổ Chức Triển Lãm VCCI thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Với sự hợp tác hiệu quả này, triển lãm  luôn đem đến những kết quả tốt nhất, luôn luôn đáp ứng tối đa các nhu cầu của các công ty trong ngành nói riêng và của thị trường Việt Nam nói chung .
 

Đơn vị tổ chức tại Việt Nam 

Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI – Vietchamexpo là một trong những nhà tổ chức triển lãm thương mại và các hoạt động xúc tiến thương mại hàng đầu của Việt Nam với uy tín lâu năm trong các hoạt động quảng bá xúc tiến thương mại. Vietchamexpo, cơ quan duy nhất của VCCI hoạt động trong lĩnh vực marketing toàn diện sẽ đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa người mua và người bán trong việc tìm kiếm thị trường mới và các cơ hội mới.

Comments are closed.