Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam 2014

Từ : 08h00, Ngày 24/09/2014 – Đến: 08h00, Ngày 26/09/2014550 khách
SECC – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

 

Triển lãm y tế quốc tế Việt Nam lần thứ 9

thietbiyte1 

Qua 8 năm phát triển với sự đầu tư chuyên nghiệp, triển lãm Y dượcPharmed & Healthcare Việt Namđược tổ chức với quy mô ngày càng lớn và đã trở thành nơi hội tụ, gặp gỡ của những hãng dược phẩm và thiết bị y tế lớn nhất trên thế giới và trong khu vực. Sự kiện cũng là diễn đàn lý tưởng cho các chuyên gia, doanh nghiệp trong và ngoài nước. Trong 3 năm gần đây, đây là sự kiện duy nhất các doanh nghiệp trong nước tham dự được tài trợ từ chính phủ trong chương trình trọng điểm xúc tiến thương mại quốc gia. Trong năm 2013, triển lãm Pharmed & Healthcare, với quy mô hơn 550 gian hàng, cùng 416 đơn vị đến từ 21 quốc gia và vùng lãnh thổ tới tham gia trưng bày, vẫn tự hào là triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược hàng đầu Việt Nam.

Mục tiêu của triển lãm y tế

Với kết quả ấn tượng trong năm 2013, Pharmed & Healthcare việt Nam 2014 hứa hẹn sẽ tiếp tục giúp cho các đơn vị tham gia trưng bày mang hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của mình quảng bá rộng rãi tới khách hàng trong nước cũng như trên khắp thế giới.
Chiến lược Marketing
– Thư mời các bộ, ban ngành hữu quan ủng hộ, tham gia các hoạt động của triển lãm
– Phối hợp với các đối tác Quốc tế trong chiến lược quảng bá và mời khách tham dự
– Marketing trực tuyến, email, website chuyên ngành
– Gửi giấy mời tham quan tới các tổ chức chuyên ngành, các nhà phân phối, trong nước và khu vực
– Gọi điện mời tham quan tới các nhà chuyên môn trong nước
– Kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Business Matching)
– Hội thảo, hội nghị chuyên ngành
Pharmed & Healthcare Việt Nam 2013 được quảng bá trên 18 kênh truyền hình, 23 loại báo chí, 39 trang tin tức trực tuyến cùng với 500 banner các tuyến phố chính và các bệnh viện lớn, 50.000 thư mời đã được gửi, 15.000 email tới các địa chỉ chuyên ngành. 

Nội dung chính của triển lãm

Triển lãm Pharmed & healthcare Việt Nam 2014 được tổ chức từ ngày 24 đến ngày 26 tháng 9/2014 là cơ hội lý tưởng để quảng bá sản phẩm, giao lưu, tìm kiếm đối tác cho các doanh nghiệp Y dược trong và ngoài nước. Triển lãm là sự tổng hợp của 5 chuyên đề chính

Pharmex 1Pharmex : Trưng bày các sản phẩm thuốc chữa bệnh, nguyên liệu và các loại máy móc chế biến, đóng gói dược phẩm cùng các giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất dành cho các doanh nghiệp dược phẩm.
Medex 1Medex : Triển lãm chuyên ngành về thiết bị y tế, nơi các doanh nghiệp thiết bị y tế trưng bày các sản phẩm thiết bị y tế mới nhất như các dòng thiết bị phẫu thuật, thiết bị chẩn đoán, thiết bị theo dõi và chăm sóc bệnh nhân. Medex sẽ là nơi gặp gỡ giao lưu giữa các đơn vị sản xuất và các nhà phân phối từ các quốc gia trên khắp thế giới.
Analytex 1Analytex : Triển lãm các dòng sản phẩm xét nghiệm, công nghệ phân tích, đánh giá và kiểm soát chất lượng dược phẩm cùng với các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học, các sản phẩm về môi trường, hệ thống xử lý nước thải, rác thải y tế.
Hospex 1Hospex : Triển lãm dịch vụ Y tế chất lượng cao, trang thiết bị phục hồi chức năng, chấn thương chỉnh hình, các loại vật tư tiêu hao, xe cứu thương, trang thiết bị nội thất phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe tại gia đình, bệnh viện và các phòng khám.
Beautycare 1Beautycare : Triển lãm về thiết bị thẩm mỹ, spa, các loại máy mát xa và các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp khác.

Các hoạt động trong khuôn khổ

Pharmed and healthcare Việt Nam 2014 hân hạnh giới thiệu chương trình Giao Lưu Kinh Doanh tại triển lãm được thực hiện bởi Socialwalk – đối tác của chúng tôi. Đến với chương trình, các đơn vị tham gia trưng bày sẽ được quảng bá sản phẩm và có cơ hội giao tiếp với hơn 90.000 thành viên thương mại của Social Walk bao gồm các nhà phân phối hàng đầu đến từ 132 quốc gia. Ngoài ra, triển lãm còn có hàng loạt các buổi hội thảo chuyên đề được tổ chức bởi Bộ Y tế và các doanh nghiệp tham dự. Nội dung chính các buổi hội thảo sẽ nói về chính sách mới nhất được ban hành trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thiết bị y tế, dược phẩm cùng với việc giới thiệu các thành tựu y học, công nghệ khám chữa bệnh tiên tiến nhất.

Pharmed and healthcare Việt Nam là sự kiện lý tưởng để các doanh nghiệp trong ngành Y dược tham gia giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu

Xem website chính thức của triển lãm www.pharmed.vn hoặc liên hệ với ban tổ chức để biết thêm chi tiết

CHỦ TRÌ

BYT
Bộ Y Tế
BCT
Bộ Công Thương
ĐƠN VỊ TỔ CHỨC5 logo