[metaslider id="6529"]

Vai trò của sự kiện khai trương đối với doanh nghiệp

Sự kiện khai trương được hiểu như đơn giản như là một sự kiện được tổ chức nhằm đánh dấu sự khởi đầu cho một chi nhánh mới hay việc mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp tại một địa điểm nào đó, khác với địa điểm hoạt động trước đó. Đây được xem là một trong những sự kiện trọng đại, bên cạnh nhiều sự kiện khác như: sự kiện khánh thành, sự kiện cộng đồng, giới thiệu sản phẩm,…

 

sukien_khaitruong
Sở dĩ được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về tầm quan trọng của nó bởi không chỉ ý nghĩa của sự kiện mà còn là lợi ích mà sự kiện đó sẽ mang lại cho doanh nghiệp. Ban đầu, với quan niệm rằng những gì mở đầu thành công, suôn sẻ thì những hoạt động kinh doanh sau này sẽ dễ dàng, thuận lợi, đem lại tiền tài và may mắn cao, vì thế những ai khi muốn làm việc kinh doanh đều luôn chú trọng, cân nhắc về việc tổ chức một buổi lễ khai trương cho chi nhánh mới của mình.

sukien_khaitruong
Dần trở về sau, người làm kinh doanh ý thức nhiều hơn và mong muốn nhiều hơn giá trị thu lại được từ việc đầu tư cho sự kiện này, vì thế hình thức và nội dung tổ chức của nó cũng dần thay đổi. Từ khâu treo bảng hiệu, trang trí, khách mời, tiệc ăn uống,… đều được đầu tư chi tiết để làm sao thể hiện được tầm vóc và uy tín của doanh nghiệp cũng như thu hút được sự quan tâm của quần chúng. Sự kiện không chỉ hoành tráng mà còn phải gây ấn tượng cho mọi người về thương hiệu và thể hiện được “bản sắc” của thương hiệu doanh nghiệp. Sau sự kiện sẽ là cơ sở cho các chiến dịch truyền thông về sau của công ty, ảnh hướng rất nhiều đến các kế hoạch kinh doanh của công ty trong khoảng từ 2 năm đến 3 năm sau.

 

 

sukien_khaitruong
Tuy nhiên, không phải cứ “mạnh tay” đầu tư chi phí là sẽ có được một sự kiện tổ chức lễ khai trương hoàn hảo như ý mà để đạt được điều đó, việc đầu tư chi phí phải thực sự khôn ngoan và lựa chọn hạng mục đầu tư phù hợp, chẳng hạn như về mặt truyền thông, về khách mời VIP, tiệc mừng hoặc chương trình khuyến mãi,… Tất cả phải có sự kết nối chặt chẽ giữa mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp và bản sắc thương hiệu. Vì thế vai trò của sự kiện này đối với mục đích phát triển kinh doanh là vô cùng to lớn, rất cần có một chiến dịch truyền thông phù hợp theo các giai đoạn: trước khi tổ chức – trong quá trình tổ chức – sau khi kết thúc sự kiện.

sukien_khaitruong

Từ những lý do trên, việc tổ chức một sự kiện mang sứ mệnh đại diện cho doanh nghiệp là một trách nhiệm vô cùng tô lớn, doanh nghiệp không chỉ phải tìm hiểu thật kĩ lưỡng về quy trình tổ chức sự kiện khai trương – khánh thành mà còn phải liên kết được đơn vị tổ chức sự kiện – tư vấn truyền thông thật uy tín và ý thức trách nhiệm cao.

sukien_khaitruong
Chính vì vậy TITAN Event cam kết:
• Làm việc với tinh thần trách nhiệm và chuyên nghiệp.
• Luôn mong muốn đem đến cho cộng đồng những giá trị thiết thực.
• Không ngừng sáng tạo và học hỏi.
• Luôn tiên phong trong nhiều lĩnh vực sáng tạo.
• Làm việc – hợp tác với nhiệt huyết và say mê.
• Đem đến cho khách hàng sự tin tưởng, uy tín và giá trị bền vững.