Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng như thế nào

Kế hoạch tổ chức hội nghị khách hàng như thế nào

Hội nghị tri ân khách hang là một dịp mà qua đó bạn gửi lời cảm ơn đến tất cả khách hàng của mình, là sự kiện quan trọng và cần được tổ chức hàng năm. Bạn cần đầu tư và sáng tạo để sự kiện thành công và gây ấn tượng khó phai trong lòng khách hàng

Đây là sự kiện tri ân khách hàng và có những chuẩn nhất định cho dạng sự kiện này. Tuy nhiên hãy sáng tạo vì đó là cách bạn ghi điểm với khách hàng hiện có và tiềm năng trong sự kiện này. Để chắc chắn rằng bạn đang làm những điều mà khách hàng muốn chứ không phải bạn muốn, hãy tiếp cận những khách hàng hàng đầu của bạn trước và yêu cầu họ nếu họ có bất cứ đề nghị gì. Điều này không chỉ làm cho họ cảm thấy được đánh giá cao, mà còn cung cấp cho bạn thêm cơ hội tiếp xúc khách hàng.

to-chuc-hoi-nghi-khach-hang (1) to-chuc-hoi-nghi-khach-hang (2) to-chuc-hoi-nghi-khach-hang (3)

Luôn luôn dành thời gian để giới thiệu, và nói về những gì là mới lạ của công ty bạn, các sản phẩm mới, và hướng đi mới. Tuy nhiên không nên quá tập trung vào giới thiệu sản phẩm trong buổi tri ân khách hàng. Đây là sự kiện tri ân khách hàng do đó hãy chắc chắn rằng bạn biết rõ mỗi khách hàng của mình.

Chuẩn bị ngân sách

Đừng lãng phí thời gian chờ đợi cam kết ngân sách từ quản lý. Hãy phác thảo kế hoạch và ý tưởng sơ bộ. Một khi có được cam kết về ngân sách, với một một kế hoạch sơ bộ tốt, một tầm nhìn và kỹ năng tiếp thị bạn có thể đàm phán để tăng thêm ngân sách.

Nếu ngân sách của bạn không làm bạn hài lòng? Hãy tiếp cận với các nhà tài trợ. Bạn có thể yêu cầu họ cho một khoản phí tài trợ để đổi lấy một số loại công nhận hoặc một mức tiền nào đó để tham dự sự kiện này. Nếu họ đồng ý, đừng quên thảo luận những cái không bán kèm trong sự kiện và những cam kết của bạn dành cho các nhà tài trợ.

Lên danh sách khách mời

Cân đối ngân sách tùy theo các loại sự kiện khách nhau và phân khúc khách hàng có tiềm năng. Lên danh sách khách mời sơ bộ. Sau đó, dựa trên ngân sách và kế hoạch cụ thể, bạn có thể phải lọc lại danh sách khách mời, có thể thêm hoặc bớt. Xem xét danh sách khách để chắc chắn rằng những người bạn mời đóng góp tích cực cho sự kiện. Nói cách khác, sẽ không tốt nếu bạn mời một khách hàng bất mãn, tuy nhiên đối với khách hàng này bạn có thể cám ơn họ bên ngoài sự kiện của bạn

Mời những người trong công ty mà có thể tác động tích cực đến sự kiện của bạn. Xem xét mời khách hàng tiềm năng đang chuẩn bị ký kết nếu có chỗ. Đây là một cách tuyệt vời để giúp bạn tiến gần hơn với thỏa thuận đang trong quá trình xem xét để ký kết. Đây là dịp để những khách hàng tiềm năng nhìn thấy sự hài lòng từ phía các khách hàng hiện tại của bạn và điều này sẽ cũng cố cho quyết định hợp tác của họ.

Công ty tổ chức sự kiện hội nghị khách hàng.

 

DMCA.com Protection Status

 

Comments are closed.