6 cách để quảng cáo, truyền thông sự kiện hội thảo

Một khi bạn muốn tổ chức sự kiện hoặc hội thảo, bạn cần phải trình bày ý tưởng với đúng người, sử dụng đúng kênh tuyền truyền. PT Barnum là một bậc thầy về xúc tiến và là biên tập viên tờ báo đã vượt qua chính mình để xuất bản câu chuyện về chương trình sắp tới của mình. Không có chuyện sắp xếp mọi thứ lại với nhau để làm “chương trình lớn nhất trên thế giới” nếu không có ai nghe về nó, vì vậy đây là 6 bí quyết tốt nhất để sử dụng trong thời đại kỹ thuật số.

marketing tich hop 6 cách tốt nhất để quảng cáo, truyền thông sự kiện hội thảo

QUẢNG CÁO

Nếu bạn có sẵn ngân sách cho nó, đừng ngần ngại trả tiền cho quảng cáo. Bạn hoàn toàn có thể quản lý những bản sao bởi vì bạn là người trả tiền cho nó, không ai có một sản phẩm quảng cáo giống y hệt của bạn. Để tận dụng tối đa hóa tiền quảng cáo hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian để suy nghĩ đối tượng mà mình hướng tới là ai và bạn có thể tiếp cận họ như thế nào? Sản phẩm của bạn sẽ xuất hiện trên một tạp chí chuyên ngành hay một bản tin ngắn?

THÔNG CÁO BÁO CHÍ

Nếu ngân sách của bạn không có nhiều cho quảng cáo, hãy tìm đến các phương tiện truyền thông để họ quảng cáo miễn phí cho bạn. Những tờ báo địa phương và các tạp chí hàng tuần miễn phí thường đói nội dung, nhưng nhớ là nhà báo cần một câu chuyện để viết. Họ có thể quảng cáo miễn phí cho bạn nhưng câu chuyện của bạn cũng phải thú vị để thu hút độc giả cho tờ báo của họ. Có lẽ một trong những tổ chức của bạn có một sở thích kỳ quặc hoặc tình nguyện viên cho một tổ chức tuyệt vời? Hoặc có thể có một cột mốc quan trọng hoặc diễn giả khách mời đặc biệt sắp tới? Hãy sáng tạo! Và không quên bao gồm một hình ảnh tuyệt vời!

WEBSITE

Nếu bạn có một sự kiện hoặc một hội nghị lớn sắp tới, hãy nhớ rằng trang web của bạn là một phương tiện có thể sử dụng để tiếp thị cho nó. Đặt quảng cáo trên trang chủ của bạn để đạt được lượt truy cập, và cung cấp những lựa chọn có sẵn sau mỗi lần nhấn chuột để biết thêm thông tin hoặc đăng ký. Nếu bạn không có một trang web trực tuyến, sau đó nhận những giao dịch trực tuyến – thậm chí chỉ cần một trang web trang để xử lý đăng ký trực tuyến và Hỏi đáp về câu trả lời sẽ làm bạn mất khách hàng tiềm năng. Có rất nhiều nguồn tài nguyên trực tuyến để giúp bạn quảng bá sự kiện theo cách của riêng mình trong khi ngân sách thực sự chặt chẽ.

PHƯƠNG TIỆN TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI

Phương tiện truyền thông xã hội có thể là người bạn tốt nhất hoặc là kẻ thù lớn nhất của bạn. Nhưng không có gì tệ hơn là không có một trang mạng xã hội để giới thiệu về sự kiện của mình. Tạo ra một trang Facebook hoặc tài khoản Twitter chỉ cho sự kiện này. Cho các sự kiện chuyên nghiệp, LinkedIn là một công cụ kết nối mạng tuyệt vời. Và sau đó suy nghĩ về quảng cáo. Facebook cung cấp các lựa chọn quảng cáo cho các doanh nghiệp, bạn có thể trực tiếp nhắm mục tiêu khán giả tiềm năng của bạn.

TIẾP CẬN NHỮNG BLOGGER

Hãy suy nghĩ về các blogger như những nhà báo nhân dân. Tiềm năng và ảnh hưởng của các trang web này là lên các phương tiện truyền thông truyền thống và quảng cáo. Chìa khóa ở đây là xây dựng mối quan hệ với họ. Các blogger có thể được quan tâm trong lĩnh vực của bạn là ai? Các blogger hàng đầu với hầu hết những người theo trong lĩnh vực đó là ai? Không chỉ tiếp cận họ với thông cáo báo chí. Theo blog của họ. Bình luận trên trang của họ. Hỏi về quảng cáo trên trang của họ. Sau đó, khi bạn gửi cho họ một thông cáo báo chí về sự kiện của bạn họ có thể nói nhiều hơn những điều tích cực về nó.

DIỄN ĐÀN

Nếu trường hợp bạn đang tổ chức một sự kiện liên quan đến một khu vực thích hợp hoặc có một lượng fan đam mê, rất có thể là một cộng đồng trực tuyến trên mạng nói về chủ đề của bạn trên một diễn đàn. Nhìn vào cơ hội để khai thác vào những cuộc thảo luận mở. Bạn cũng có thể bắt đầu các cuộc thảo luận trên diễn đàn của riêng bạn – một trang diễn đàn thật đơn giản, đủ để thêm vào trang web hiện tại của bạn. Bắt đầu cuộc trò chuyện bằng cách hỏi một câu hỏi liên quan về các sự kiện của bạn hoặc hội nghị, tìm kiếm thông tin phản hồi.

Như bạn có thể thấy có vô số lựa chọn miễn phí cho tiếp thị hội nghị của bạn hoặc sự kiện trực tuyến do đó sự ràng buộc ngân sách là một vấn đề. Hãy sáng tạo! Điều quan trọng nhất, như PT Barnum biết, là để có được người nói về và đọc về sự kiện của bạn. Họ càng thấy nhiều, nghe nhiều, khả năng họ tham gia sẽ càng cao!