Bố trí sân khấu hợp lý cho các buổi liên hoan công ty

Trong một công ty bao giờ cũng không thể thiếu những buổi tiệc tùng, liên hoan. Nó có thể vào trúng các dịp lễ trong năm: noel, trung thu, 20/10, hay ngày thành lập công ty… Đây cũng là dịp để các thành viên trong công ty có thể quây quần bên nhau, có dịp được tiếp xúc giao lưu cũng nhau nhiều hơn, tạo nên một không khí vui nhộn nhưng cũng ấp ám vo cùng. Để  công cuộc chuẩn bị cho buổi tiệc diễn ra một cách thành công không hề đơn giãn một xíu nào, bài viết chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn biết cách bố trí sân khâu sao cho phù hợp và thu hút nhất.

Thuê công ty tổ chức sự kiện để có nhiều ý tưởng và tạo bầu không khí ấp ám

Thuê công ty tổ chức sự kiện để có nhiều ý tưởng và tạo bầu không khí ấp ám

Bữa tiệc sẽ diễn ra thành công và trở nên thú vị cuốn hút nhất, ngoài việc bạn sử dụng các dịch vụ cung cấp âm thanh, ánh sáng, thực phẩm… bạn còn phải sử dụng dịch vụ cho thuê sân khấu chuyên  nghiệp. Làm bất cứ điều gì thi cần phải tuân theo quy trình đúng không nào. Sau đây là quy trình tổ chức tiệc liên hoan được nhiều công ty áp dụng nhất hiện nay.

Tham khảo dịch vụ tổ chức tiệc của chúng tôi tại đây: https://titanevent.vn//to-chuc-tiec-tron-goi

1/ Xác định mục đích buổi tiệc

Bước đầu tiên bạn phải xác định được múc đích của bữa tiệc sau đó mới có thể chọn thời gian và lên kế hoạch thực hiện một cách chu đáo nhất. Có rất nhiều lí do để tổ chức một sự kiện cho công ty, chính vì những lí do đó mà bạn có thể bố trí đặt background cho phù hợp.

2/ Xác định cách thức tổ chức

Bất cứ chương trình gì đi nữa cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Bạn có thể đặt bàn tại các nhà hàng lớn, có hệ thống âm thanh, ánh sáng để phục vụ vui chơi và ca hát của anh em trong công ty. Hoặc nếu công ty bạn đủ rộng có thể thuê công ty tổ chức và tiến hành tại công ty, ngoài ra, các thành viên công ty thích sự mới lạ chúng ta có thể tổ chức bữa tiệc ngoài trời, lựa chọn hình thức buffet và các chương trình ca múa nhạc.

Bố trí sân khấu hợp lý cho các buổi liên hoan công ty

Bố trí sân khấu hợp lý cho các buổi liên hoan công ty

3/ Bố trí sân khấu cho tiệc liên hoan

Bạn có thể yêu cầu bên cho thuê sân khấu, lên ý tưởng và lắp đặt các thiết bị sân khấu hỗ trợ  và bố trí bữa tiệc tốt nhất cho chương trình. Bạn có thể đan xe vào các chương trình trò chơi, bốc thăm trúng thưởng… để tránh đi sự nhàm chán và xao nhãng trong suốt quá trình sự kiện xảy ra.

4/ Địa điểm tổ chức tiệc

Dù được tổ chức ở vị trí nào đi nữa không gian mà bạn chọn cần thoáng đãng, rộng rãi để tổ chức sự kiện.. Đặc biệt các bạn có thể sáng tạo thêm một số nội dụng cho buổi tiệc của công ty mình để tạo bầu không khí vui vẻ, trẻ trung, năng động đáng nhớ cho các thành viên.